หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > วิมานแอร์ ขออภัย ต่อ การจำกัด จำนวนลูกค้า ในออนไลน์ เพื่อให้พนักงานมีเวลา ดูแลลูกค้าเก่า อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นให้ ลูกค้าใหม่ ชื้อผ่านตัวเทนจำหน่ายหน้าร้านแทน
วิมานแอร์ ขออภัย ต่อ การจำกัด จำนวนลูกค้า ในออนไลน์ เพื่อให้พนักงานมีเวลา ดูแลลูกค้าเก่า อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นให้ ลูกค้าใหม่ ชื้อผ่านตัวเทนจำหน่ายหน้าร้านแทน
วิมานแอร์ ขออภัย ต่อ การจำกัด จำนวนลูกค้า ในออนไลน์ เพื่อให้พนักงานมีเวลา ดูแลลูกค้าเก่า อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นให้ ลูกค้าใหม่ ชื้อผ่านตัวเทนจำหน่ายหน้าร้านแทน
02 Apr, 2021 / By wimanair
Images/Blog/zCY8maFM-รูปแอร์ วิมานแอร์ 2200 บีทียู 1 นาที 2200 บีทียูwe.png

วิมานแอร์ คือ อะไร

วิมานแอร์ คือ เจ้าของลิขสิทธิ์ wiman แอร์มุ้ง และ ผลิตภัณฑ์ ประเภท เครื่องใช้ไฟฟ้า ส่วนบุคคล ( จำหน่ายออนไลน์ และ หน้าร้านตัวแทนจำหน่าย )

วิมานแอร์ มีใบรับรอง มาตรฐานรองรับผลิตภัณฑ์ ทั้ง ในประเทศและสากล เช่น มอก, IEC, CE, RoHs, TISI, EEI

วิมานแอร์ จำกัด จำนวน ผู้ชื้อ แอร์มุ้ง แอร์เคลื่อนที่ ทางออนไลน์ วิมานแอร์ ต่อวัน ( ยกเว้น ร้านตัวแทนจำหน่าย ต่างจังหวัด )

จุดประสงค์ การจำกัด จำนวนลูกค้า เพื่อให้พนักงานบริการ ได้ มีเวลาให้กับ การดูแล ลูกค้าเก่า เกี่ยวกับการใช้งาน สินค้า และ การแก้ปัญหาให้กับลูกค้า

ลูกค้า ที่สั่งชื้อ สินค้า แบรน วิมาน แอร์ ทางออนไลน์ ได้ประโยชน์ยังไง

1. ได้เป็นลูกค้า คนสำคัญของวิมานแอร์ นอกจากสินค้าจะมีคุณภาพแล้ว ยังจะได้รับ การดูแล เป็นพิเศษ ( เพราะการสั่งออนไลน์ ลูกค้าไม่เห็นของ เราจึงต้องดูแลเป็นพิเศษ ตอบแทนท่าน )

2. จะได้รับสิทธิ์ ดูแล ให้คำปรึกษา เรื่องการใช้งานสินค้า อย่างดี ตั้งแต่ ชื้อ ไปจนถึง สินค้า หมดอายุการใช้งาน ดูแล เรื่อง ประกันสินค้า รวดเร็ว และ ยังดูแลเรื่องซ่อม ถึงหมดประกันแล้วก็ตาม

6. มีทีม รอแก้ปัญหา การใช้งาน ให้กับ ลูกค้า เก่า ตลอดเวลา ( ติตต่อ 24 ชั่วโมง ทางแชท ข้อความ ทุกช่องทาง สะดวก รวดเร็ว )

7. เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านจัดชื้อ ของวิมานแอร์ จะทำหน้าที่ เป็น จัดชื้อส่วนตัว หากลูกค้าต้องการชื้อสินค้าออนไลน์ ตัวอืนๆ ที่ไม่ใช่วิมานแอร์ ก็ตาม เราพร้อม จัดหาสิ่งดี มีคุณภาพ ร้านที่เชื่อถือได้ ให้กับลูกค้า โดยส่งลิ้งค์ ให้ลูกค้าสั่งเอง หรือ ให้เราสั่งให้ก็ได้ ทั้งใน และ ต่างประเทศ ( นำเข้า )

8. หัวหน้าทีมที่ดุแล  ลูกค้าออนไลน์ มีประสบการณ์ การหาสินค้า มากกว่า 50,000 สินค้า ทั้งในและต่างประเทศ และ บุคลากรในทีม ต่างมีประสบการณ์ทำงาน ด้านอื่นๆ มากกว่า 10 ปี เช่น อดีตผู้จัดการฝ่ายจัดชื้อ Indirect บริษัท ไมเนอร์โฮเทล https://www.minor.com/th  อดึต ผู้จัดการฝ่ายต้อนรับลูกค้าบริษัท ทีชีชี โฮเท็ล กรุ๊ป http://www.tccassets.com/hospitality-business อดีต ผู้จัดการฝ่าย โลจิสติก บริษัท ไมเนอร์โกลบอลโชลูชั่น  และ วิศวะกรไฟฟ้า ผู้ ออกแบบและที่ปรึกษาด้านเทคนิค วิมานแอร์ ปริญญาโท จาก มหาวิทยาลัย อิมพรีเรียล ประเทศ อังกฤษ https://www.imperial.ac.uk/ และ อดีตผู้จัดการฝ่ายสินเชื่อ ธนาคารธนชาติ

ดังนั้น ลูกค้า วิมานแอร์ ทุกท่าน ต่างมั่นใจ ในการ ชื้อออนไลน์ กับ วิมานแอร์

ช่องทางการ ชื้อ ออนไลน์ อื่นๆ

https://www.facebook.com/TVDirect/videos/461677508478779/

คำถามที่พบบ่อย

วิมานแอร์แพง

แอร์ในห้างถูกกว่าวิมานแอร์

ทำไมวิมานแอร์แพง

แอร์เคลื่อนที่ ราคา ประมาณ 5-6 พัน ในห้างมีขาย ครับ ส่วนมุ้งเก็บความเย็นรุ่นทั่วไป ก็ชื้อออนไลน์ ได้ครับ  ที่ราคา วิมานแอร์สูงกว่ายี่ห้ออื่น เพราะ ใช้ทองแดงเป็นส่วนประกอบ ของระบบทำความเย็นภายใน ครับ ( ทองแดงแพง ) ข้อดี คือ ทน กินไฟน้อย เสียงเบา ซ่อมได้ เชื่อมได้  ( ส่วนแอร์เคลื่อนที่ ยี่ห้อทั่วไป บางรุ่น ใช้อลูมิเนียม ทำคอลย์เย็น คอลย์ร้อน ระบบภายในครับ ) เลยถูกกว่า  แต่ ก็จะมีข้อจำกัดเรื่องการซ่อม คือ หาก น้ำยาแอร์รั่วจากส่วนนี้ จะซ่อม จะเซื่อมไม่ได้ครับ .  ส่วนความแตกต่างๆอื่นๆ ที่วิมานแอร์ ราคาสูงกว่า เช่น วัสดุภายนอก ใช้พลาสติกเกรดดี  ครับ และ ฟั่งชั่นการใช้งานมีเยอะแยะ ครับ  และ ที่สำคัญมีใบรับรอง จาก มอก. ครับ ( เป็นแอร์เคลื่อนที่ยี่ห้อเดียวที่ได้รับครับ )

ส่วนการ บริการลูกค้า ออนไลน์ และ การ รับประกัน 1 ปี ( เฉพาะลูกค้าออนไลน์ บริการดูแลให้คำปรึกษา ตลอดอายุการใช้งาน เพราะถือว่าลูกค้า ไม่เห็นของก่อนชื้อ ) เราเลย ให้บริการนี้ กับ ลูกค้า ออนไลน์ เท่านั้น ครับ ชื้อแล้วสบายใจแน่นอนครับ

*ตัวอย่างการซ่อม* แอร์ตัวนี้ 3000 บีทียู อายุงานแอร์หลังใช้งาน 3 ปี พึ่งซ่อม ตรวจสอบ แรงดันนำยาลด ช่วง น้ำยาแอร์วิ่งเข้า คอยล์เย็น ทำให้น้ำยาแอร์รั่ว สาเหตุ จากการใช้งาน ในพื้นที่ เปียกชื้นเป็นเวลานาน จึงเกิดปฏิกิริยา ออกซิเดชัน โลหะ ทำให้เกิดสนิทช่วงรอยต่อ ท่อทองแดงเข้า ไปที่คอลย์เย็น ( ซ่อมด้วยการ ผ่า คอลย์เย็น และ เชื่อม ท่อทองแดงภายใน คอยล์แผงรังผึ้ง )

 

Cr.Wimanair ; วิมานแอร์ สะดวก สะอาด ประหยัด ปลอดภัย มีใบรับประกัน

 


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : วิมานแอร์ "WIMAN" คือ ผู้ผลิตและนำเข้าสินค้า อุปโภคบริโภค แอร์เคลื่อนที่แอร์มุ้ง และ เป็นตัวแทนจำหน่าย เต็นท์สนามคุณภาพดี ยี่ห้อดัง อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เช่น Vidalido , Free Boat , Camel Tent

ช่องทางติดต่อ วิมานแอร์ โทร : 06-1896-0130

ส่งข้อความ Face Book : วิมานแอร์/wimanair1

Line ID : @wimanair

Web : wimanair.com


หรือคลิ๊ก ช่องทาง แชท ดังด้านล่าง :

    

   

รายละเอียด และ รีวิว แอร์ 2200 บีทียู

รายละเอียด และ รีวิว แอร์ 3000 บีทียู

รายละเอียด และ รีวิว แอร์ 9000 บีทียู

รายละเอียด และ รีวิว มุ้งแอร์รุ่น BS

รายละเอียด และ รีวิว มุ้งแอร์รุ่น BS

ดูข้อมูล รีวิว ข่าวสาร สินค้า ทั้งหมด


 

 

 

 

 

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป

ติดต่อบริษัท

สั่งของออนไลน์ >> 📞 : 083-996-9628 /  : ส่งข้อความเพจ  : ข้อความไลน์ ไอดี @wimanair

ติดต่อ ค้นหา ตัวแทนจำหน่าย >> คลิ๊ก