หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > วิมาน แอร์มุ้ง ต่าง จาก แอร์บ้าน แอร์เคลื่อนที่ อย่างไร
วิมาน แอร์มุ้ง ต่าง จาก แอร์บ้าน แอร์เคลื่อนที่ อย่างไร
วิมาน แอร์มุ้ง ต่าง จาก แอร์บ้าน แอร์เคลื่อนที่ อย่างไร
07 Dec, 2019 / By wimanair
Images/Blog/BqLJ6IhZ-นอนหลับสนิท ชีวิตดีขึ้น.jpg

แอร์มุ้ง คือ อะไร ต่างกับแอร์เคลื่อนอย่างไร

วิมานแอร์มุ้ง แอร์เคลื่อนที่ อันดับ1 ของไทย เครื่องใช้ในบ้าน BY วิมาน อากาศ·วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม 2019·2 นาทีอ่านแล้ว 16 ครั้ง

►ใครเคย ใช้ วิมาน แอร์มุ้ง ? เรามี ลูกค้า ประจำ มากมาย ผ่าน 2 ปี มี ชื้อซ้ำ การันตี ความเย็น ทนทาน พร้อมบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ประทับใจ พร้อมรับประกันฟรี 1 ปี

►วิมาน แอร์มุ้ง คือ อะไร?

แอร์มุ้ง เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่สามารถติดตั้งแอร์บ้านแบบปกติได้ เช่น ผู้ที่อยู่ตามอพาร์ทเม้นต์ หรือ หอพัก ที่ไม่มีแอร์ติดผนัง และไม่อนุญาติให้ติดตั้งแอร์เองหรือเจาะผนัง ลักษณะของแอร์มุ้งก็คือจะสร้างส่วนที่เป็นห้องแบบมุ้งกั้นอากาศขึ้นมา มีรูปร่าง 4 เหลี่ยม คล้ายกับมุ้ง(ห้องน็อคดาวน์) และจะมีช่องสำหรับให้แอร์เคลื่อนที่ขนาดย่อมๆ เป่าอากาศเย็นเข้าไปภายใน และทิ้งอากาศร้อนออกภายนอกมุ้งครับ

►ข้อดี ของ วิมาน แอร์มุ้ง ?

สะดวก ใช้ได้ทุกที่ เพราะพับเก็บ เคลื่อนย้ายง่าย ประหยัดไฟฟ้ากว่าแอร์แบบติดผนัง เพราะทำความเย็นในพื้นที่จำกัด จึงไม่ต้องใช้พลังงานมาก สามารถควบคุมความเย็นได้ดีกว่าแอร์อื่นๆ และความเย็นค่อนข้างคงที่กว่า

 

►ต่างกับแอร์ บ้าน และ แอร์เคลื่อนที่ อย่างไร ?

เป็นที่รับรุ้กันมายาวนาน ว่าแอร์บ้าน คือแอร์ ที่ต้องตั้ง ถาวร มีระบบ ลมร้อน อยู่นอกห้อง ลมเย็นแขวนผนังอยู่ในห้อง ใช้งาน ได้ ทุกสถานการณ์ ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องทำงาน

ส่วน แอร์ เคลื่อนที่นั้น ปรับ มาจากแอร์บ้าน โดย ให้ คอยล์ลมเย็นกับลมร้อนมาอยู่ ติดกัน หน้าแย็น-หลังร้อน ใช้งาน ในระดับ อุตสาหกรรม ชั่วคราว ที่ไม่ต้องการ ติดแอร์ถาวร เช่น ใช้เป่าความเย็นให้กับ พนักงาน เก็บเงินทางด่วน , พนักงานขายหน้าร้าน , บูทโมบาย แสดงสินค้า แต่ยังมีข้อ จำกัด คือ น้ำหนักมาก กินไฟมาก เสียงดัง

วิมาน แอร์มุ้ง เป็นแอร์ที่ปรับปรุงมาจาก แอร์เคลื่อน ก็ว่าได้ โดยวัตถุประสงค์ คือ สำหรับนอนหลับ เพราะเราได้ ออกแบบ มาโดยใช้ เทคโนโลยี่ สมัย ใหม่ ทำให้เสียงเดินเงียบ และ กินไฟ เท่าพัดลม และ จำนวนห้องนอน ด้วยมุ้งเก็บความเย็น ออกแบบ จากเกาหลี ด้วยผ้า 210D เก็บความเย็นจากแอร์ได้ดี ขณะเดียวกัน ก็ถ่ายเท ลม และ อากาศ ได้ด้วย

►เสียงเงียบจริง ?

เสียงแอร์ดัง 35-38 เดซิเบล ( เทียบเท่าเสียง พัดลม 12 นิ้ว เปิดเบอร์ 1 )

►กินไฟเท่าพัดลม ?

ขณะคอมทำงาน ใช้ไฟ 300-360 วัตต์ หลังจากนั้น เมื่อความเย็นเริ่มเต็มมุ้งแล้ว จะลดลงมา 30-50 วัตต์ ซึ่งเท่ากับพัดลม

 

►เย็นต่ำสุดกี่ องศา ?

อูณหภูมิ ต่ำสุด วัดจาก หน้าแอร์ คือ 13.8 องศาเซลเซียล และ ในเวลาเดียวกัน วัดใน มุ้ง ได้ 20-26 องศา ( ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม รอบๆ มุ้งด้วย ว่า ร้อนมากน้อยเพียงได ( โดยเฉลี่ย จะ อุณหภูมิต่ำกว่า อากาศภายนอกมุ้ง ประมาณ 10 องศา )

►แยก ชื้อ ได้ไหม มีมุ้ง สำหรับแอร์เคลื่อนขายไหม ?

แยกขายได้ และ ทางเรา ได้ แบบมุ้ง สำหรับ แอร์เคลื่อนที่ 6000-12000 บีทียู ด้วยคุณภาพเดียวกัน หากลูกค้า สนใจ สามารถ แจ้ง รุ่นแอร์ ที่มีอยู่ มาได้ ทางเรา จะแนะนำ ให้

►ทำไม ต้อง ชื้อ วิมานแอร์ ?

วิมานแอร์มุ้ง เป็น ผู้ผลิตแอร์มุ้งแอร์ รายแรกของไทย และ สเปกแอร์สำหรับอากาศในเมืองไทย แท้ๆ ได้ จดทะเบียน และ มีเครื่องหมายการค้า รับรอง มีสถานที่ประกอบการ อย่างถูกต้อง และลูกค้าของเรา ได้ แสดงความเห็น ผ่าน ช่องทาง ออนไลน์ ด้วย พึงพอใจมาก กับ คุณภาพ สินค้าของเรา และ บริการหลังการขาย



ช่องทางติดต่อ วิมานแอร์ โทร : 08-3996-9628

ส่งข้อความ Face Book : วิมานแอร์/wimanair1

Line ID : @wimanair

Web : wimanair.com


Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป

ติดต่อบริษัท

สั่งของออนไลน์ >> 📞 : 083-996-9628 /  : ส่งข้อความเพจ  : ข้อความไลน์ ไอดี @wimanair

ติดต่อ ค้นหา ตัวแทนจำหน่าย >> คลิ๊ก