หน้าหลัก > บทความประจำเดือน November 2020
บทความประจำเดือน November 2020
แสดง รายการ
เช่นเดียวกันกับจุดประสงค์ก่อนหน้า คือ แอร์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง, ห้องแอร์แคมปิ้ง , ห้องแอร์เต้นท์สนาม , เต็นท์ติดแอร์ , ห้องแอร์เปลี่ยนชุด ,ห้องแอร์แต่งหน้า, [...]
หนึ่งข้อจำกัด ของนักวิทยาศาตร์ ผู้ทำการทดลองตัวอย่าง พืช หรือ สัตว์ เมืองหนาว คือ เรื่องการควบคุมอุณหภูมิ ทีต้อง ควบควมให้ได้ ตลอดอายุการเติบโต ของตัวอย่างทดลอง ดังนั้น [...]
รุ่นแอร์ที่จะแนะนำ สำหรับข้อนี้ ( หอพัก พนักงาน นักศึกษา แคมป์วิศวะ คนย้ายที่อยู่บ่อย ) อยู่หอพักไม่ต้องติดแอร์ผนังให้ยุ่งยาก เพียงแค่มี มุ้งแอร์ ของวิมานแอร์ ติดตั้งง่าย
เลือกวิมานแอร์มุ้ง รุ่นไหนดี สำหรับ จุดประสงค์ คนอยากติดแอร์ให้บ้านไม้ บ้านโล่ง บ้านไม่ได้กั้นห้อง รับแดดทั้งวัน ปัญหา ของบ้านไม้ อยากติดแอร์บ้าน คือ ต้อง ต้องลงทุนสูง เพราะ ต้อง [...]
ไฟกำลังการกินไฟสูงสุด ( 360 วัตต์ ) แอร์ เคลื่อนที่ 3000 BTU  กำลังการให้ความเย็น ( 3000 บีทียู )  ระดับเสียง ( 38 เดซิเบล )  ระยะเวลาการกินไฟ 1.50 บาท ต่อ [...]
เด็ก เป็นวัยที่มีภูมิต้านทานต่ำหรือน้อยมาก อาจจะป่วยเป็นภูมิแพ้หรือโรคแทรกซ้อนต่างๆได้ง่าย การใช้แอร์ใช้พัดลมก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับสุขภาพด้วย เวลาที่ลูกจะนอน [...]

ติดต่อบริษัท

สั่งของออนไลน์ >> 📞 : 083-996-9628 /  : ส่งข้อความเพจ  : ข้อความไลน์ ไอดี @wimanair

ติดต่อ ค้นหา ตัวแทนจำหน่าย >> คลิ๊ก