หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > 8 ข้อดีของวิมานแอร์มุ้ง ที่ลูกค้าต่างพึงพอใจ สั่งชื้อออนไลน์ได้อย่างมั่นใจ
8 ข้อดีของวิมานแอร์มุ้ง ที่ลูกค้าต่างพึงพอใจ สั่งชื้อออนไลน์ได้อย่างมั่นใจ
8 ข้อดีของวิมานแอร์มุ้ง ที่ลูกค้าต่างพึงพอใจ สั่งชื้อออนไลน์ได้อย่างมั่นใจ
26 Nov, 2021 / By Wimanair
Images/Blog/ZQ6hZnpK-IMG_4787.JPG

8 ข้อดี วิมานแอร์ ที่ลูกค้า ทุกคน ต่างมั่นใจ และ รีวิว กลับมาเป็นเสียงเดียวกัน ว่าคุณภาพสินค้า และ การบริการทางออนไลน์ คุ้มค่า กับการชื้อ จริงๆ  www.wimanair.com

หัวข้อหลักที่วิมานแอร์ ทำได้ยอดเยี่ยม เกินความคาดหมายของลูกค้า มีดังนี้

  1. ด้านคุณภาพ และ ความทนทาน ของเครื่องแอร์

ได้รับ รีวิว จากลูกค้า อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน ว่า สินค้ามีมาตรฐาน เย็นต่อเนื่อง วัสดุทนทาน ใช้ได้นานหลายปี พิสูจน์แล้วว่า เชื่อถือได้ เพราะมีใบอนุญาต และ ใบรับรอง จากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เช่น มอก. และ สถาบันไฟฟ้า ( หน่วยงานที่ทดสอบ ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ) ดังนั้น ลูกค้าจึงเชื่อถือ สั่งชื้อ และ สั่งสินค้า อื่น ๆ ช้ำอย่างต่อเนื่อง

  1. ด้านการประหยัดพลังงาน ( กินไฟน้อยสุด ในประเภทแอร์เคลื่อนที่ )

ผลตอบรับ ที่ลูกค้าของเราทุกคน พึ่งพอใจที่สุด อีกหนึ่งเรื่องคือ แอร์ประหยัดไฟ เมื่อ เทียบกับแอร์เคลื่อนที่ทั่วไป วิมานแอร์ประหยัด กว่าถึง 3 เท่า เมื่อเทียบรุ่นต่อรุ่น ที่บีทียู เท่าๆ กัน

ด้วยเทคโนโลยี่ น้ำยาทำความเย็นที่วิมานแอร์นำมาใช้ คือ น้ำยาแรงดันสูง ทำให้ ใช้พลังงานน้อยแต่ประสิทธิ์ภาพความเย็นสูง และ ด้วยเทคนิค การใช้คอยล์ทองแดงชนิดออกแบบหนาพิเศษตามสูตร ทำให้กระจากความเย็นออกได้ มากกว่าพลังงานเข้า ถึง 3 เท่า ( เช่น ใช้ไฟ 1 ส่วน ความเย็นออก 3 ส่วน )

  1. เสียงแอร์ที่เบา ไม่รบกวน การพักผ่อน

ลูกค้าต่างยอมรับวิมานแอร์มายาวนาน เรื่อง เสียงแอร์ที่เบาเหมาะสำหรับการนอนมาก ลักษณะเสียงคล้ายฝนตก บวกกับ ความเย็นฉ่ำ ทำให้กล่อมนอนหลับสบาย

ด้วย เทคโนโลยี่การบุหุ้มผนังภายใน ด้วยโฟม และ ระบบอัดน้ำยาด้วยมอเตอร์ลูกสูบแบบใหม่ที่เดินเครื่องเบาลง จึงมีส่วนช่วยให้ลดเสียงการคอมเพรสเชอร์ และ เสียงมอเตอร์พัดลม ลงได้ถึง 65%

  1. ความปลอดภัย และ ระบบป้องกันอันตรายจาการใช้งาน

สิ่งสำคัญ ที่สุด สำหรับการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้า คือ ความปลอดภัยระหว่างการใช้งาน ต้องไม่เกิดขึ้นกับผู้ใช้งาน และ ทรัพย์สิน ต้องปลอดภัย 100%

วิมานแอร์จึงต้องส่งผลิตภัณฑ์ทุกรุ่น เข้าขออนุญาติ และ ตรวจสอบ ความปลอดภัยก่อนออกมาจำหน่าย ในประเทศไทย โดยที่ ลูกค้า ต่างตอบรับเป็นเสียงเดียวกัน ว่า ใช้งานง่าย เย็น ปลอดภัย หายห่วง

โดยหัวข้อการตรวจสอบ หลักๆ มีดังนี้ ระบบป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร,ระบบตัดไฟ,การระเบิดเมื่อได้รับกำลังไฟสูง,ทนต่อการไหม้กรณี เปิดต่อเนื่องหลายวัน,ระบบป้องกันไฟรั่ว ( ไม่รวมไฟรั่วจากปลั๊กพ่วง )

  1. การติดตั้งใช้งาน และ เมนูการใช้งาน

วิมานแอร์ ผู้นำเรื่องแอร์เคลื่อนที่ เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ กำเนิด ออกแบบ ผลิต แอร์ ประเภทแอร์มุ้ง ครบวงจร โดยหลักการที่สำคัญอย่างหนึ่ง คือ การออกแบบ เพื่อให้ใช้งาน ง่าย เคลื่อนย้ายง่าย แต่ ทั้งนี้ ทั้งนั้น ทางเราได้ จัดทำ คู่มือ การใช้งาน และ วีดีโอสาธิต ในช่องยูทูป เพื่อให้ลูกค้า ได้ศึกษา ดู ทำตาม เพื่อความสะดวก ในการใช้งาน และ แก้ปัญหาเบื้องต้น ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

ผลตอบรับจากลูกค้าริวิว วิมานแอร์ใช้งานง่าย และ เคลื่อนย้ายสะดวก เด็กๆ ก็สามารถใช้ได้

  1. การส่งสินค้า และ เก็บเงินปลายทางได้ ( กรณี สั่งออนไลน์ )

ลูกค้า วิมานแอร์ สั่งชื้อออนไลน์ ครั้งแรก แล้ว ได้รับของตรงปก เป็นของแท้ตามที่โฆษณา และมักกลับมาชื้อใหม่ โดยไม่ลังเล ( เพราะ การชื้อของออนไลน์ มีความเสี่ยงมากหาก จะเปลี่ยนเจ้าต้องหาข้อมูลดี หากชื้อเจ้าใหม่ที่ราคาถูกกว่านิดหน่อย แต่อาจได้รับของไม่ตรงปก ( จะเข้าคำสุภาษิต “เสียน้อยเสียยาก เสียยากเสียง่าย” )

ลูกค้าประจำของวิมานแอร์ ส่วนใหญ่จะชื้อสินค้าของเราช้ำ เพราะ เรามีการขนส่ง ที่รวดเร็ว ไว้ใจได้ ว่าจะได้รับสินค้า ตรงตามสั่ง โดยเฉพาะสินค้าประเภทแอร์มุ้ง

เราใช้ขนส่ง เอกชน มากกว่า 8 บริษัทขนส่ง เพื่อ รองรับ การขนส่งที่รวดเร็ว ของไม่เสียหาย และ กรณีลูกค้าต้องการของด่วน ในวันหยุด เราก็สามารถ จัดหาสับเปลี่ยนขนส่งได้ตามสถานะการณ์

  1. การรับประกันสินค้า

ถึงแม้ว่าสินค้า จะมีคุณภาพ และ ความทนทาน แค่ไหน แต่ก็ต้องมีการรับประกัน เพื่อให้ลูกค้า เราสบายใจ เมื่อรับสินค้าแล้ว

โดยการรับประกัน ของเรา จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ 1. รับประกันเมื่อได้รับสินค้าภายใน 7 วัน หากพบเจอชำรุด เสียหาย เรายินดี ที่จะคืนเงิน หรือ เปลี่ยนสินค้า ทันที 2. การรับประกัน 1 ปี ทั้งตัวเครื่องและคอมเพรสเชอร์ ( ปกติทั่วไปจะรับประกันแต่ คอมเพรสเชอร์ ) หากพบชำรุดเสียหายจากการใช้งานปกติ ทางเรา ยินดี ซ่อม เปลี่ยนอะไหล่ ค่าแรงฟรี ทั้งหมด

ชึ่งผลตอบรับ ในส่วนนี้ ทางลูกค้าเรา ประทับใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะ ลูกค้า ไม่ค่อยจะได้ใช้บริการเลย เพราะ สินค้า เราออกแบบผลิตมา ให้มีความทนทาน ไม่ชำรุดง่าย ทำให้ลูกค้าดีใจ ที่ไม่ต้องเสียเวลาส่งเคลม ส่งซ่อม บ่อย เลย สรุป คือ สินค้า ไม่จุกจิก ใช้งานง่าย ทนทาน

  1. การส่งซ่อม ( กรณี เครื่องมีปัญหา จนแก้ไม่ได้ )

ขั้นตอนการแจ้งเคลม ส่งซ่อม เช่น สินค้ามีปัญหาภายใน 7 วัน วิมานแอร์มุ้งเปลี่ยนตัวใหม่ให้ทันที พร้อมบริการหลังการขาย 24 ชั่วโมงผ่านช่องทาง Line หรือ Facebook หากสินค้ามีปัญหาตอนดึก สามารถทักมา ทางวิมานแอร์มุ้งยินดีซัพพอร์ตและแก้ปัญหาให้ทันที กรณีเคลม ซ่อมเร็ว ไม่ต้องลงทะเบียนใบรับประกันให้ยุ่งยาก วิมานแอร์มุ้งมีข้อมูลจากหลักฐานคำสั่งชื้อทั้งหมดเพียงลูกค้าแจ้งปัญหาเข้ามา

เมื่อเราได้ทราบปัญหา และ แก้เบื้องต้นแล้วไม่หาย ทางเราจะให้ลูกค้า ส่งสินค้า ผ่านบริษัทขนส่ง ( ค่าส่งเราออกให้ ) ใกล้บ้าน เพื่อ ส่งมาที่ศูนย์ซ่อมของเรา ที่ใกล้ที่สุด. และ ทำการซ่อมแล้วส่งกลับภายใน 3 วัน


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : วิมานแอร์ WIMAN คือ ผู้ผลิตและนำเข้าสินค้า อุปโภคบริโภค แอร์เคลื่อนที่แอร์มุ้ง และ เป็นตัวแทนจำหน่าย เต็นท์สนามคุณภาพดี ยี่ห้อดัง อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เช่น Vidalido , Free Boat , Camel Tent

ช่องทางติดต่อ วิมานแอร์ โทร : 08-3996-9628

ส่งข้อความ Face Book : วิมานแอร์/wimanair1

Line ID : @wimanair

Web : wimanair.com


หรือคลิ๊ก ช่องทาง แชท ดังด้านล่าง :

    

   

รายละเอียด และ รีวิว แอร์ 2200 บีทียู

รายละเอียด และ รีวิว แอร์ 3000 บีทียู

รายละเอียด และ รีวิว แอร์ 9000 บีทียู

รายละเอียด และ รีวิว มุ้งแอร์รุ่น BS

รายละเอียด และ รีวิว มุ้งแอร์รุ่น BS

รายละเอียด และ เต็นท์แอร์ออโต้ T89

ดู แคตตาล็อค สินค้า ทั้งหมด


 

วีดีโอ รีวิว สินค้า

 

 

 

Update by wiman air : 30.01.2022

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป

ติดต่อบริษัท

สั่งของออนไลน์ >> 📞 : 083-996-9628 /  : ส่งข้อความเพจ  : ข้อความไลน์ ไอดี @wimanair

ติดต่อ ค้นหา ตัวแทนจำหน่าย >> คลิ๊ก