หน้าหลัก > บทความประจำเดือน September 2020
บทความประจำเดือน September 2020
แสดง รายการ
ท่านที่มี แอร์เคลื่อนที่อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแอร์ขนาด 6000 บีทียู 9000 บีทียู และ 12000 บีทียู นิยมใช้มุ้งเก็บความเย็นช่องใหญ่ จาก วิมานแอร์ ในการเก็บความเย็น ( [...]
เปรียเทียบแอร์ รุ่นต่างๆ ของ วิมานแอร์มุ้ง 2021 นวัติกรรมแอร์ยุคใหม่ ด้วยน้ำยาแอร์ R290 เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และ ประหยัดไฟเท่าพัดลม แต่ให้ความเย็นเปรียบเสมือนแอร์บ้าน [...]
ก่อนชื้อแอร์มุ้ง ต้องมีข้อมูลนี้ก่อนตัดสินใจ ลองมาดูกันว่า วิมานแอร์มีจุดเด่นอะไรบ้าง เพื่อประกอบการตัดสินใจ และ หากจะชื้อ แอร์มุ้ง หรือ แอร์เคลื่อนที่ ควรจะเปรียบเทียบอะไรบ้าง
ราคา วิดาลิโด้ เต็นท์ ฟรีโบทคาเมล เต็นท์ เต็นท์รถกระบะ เต็นท์เล็ก และ ทาร์ป ฟรายชีท วิดาลิโด้ ผ้ากำบัง และ อุปกรณ์ ที่เกี่ยวข้อง โดย ราคาดังกล่าว สำหรับ ตัวแทนจำหน่าย ในไทย [...]
( โปรโมชั่น ลด ระยะเวลาสิ้นสุด ถึงเดือนนี้ เท่านั้น ) แอร์มุ้ง ราคา โปรโมชั่น ยังได้ รับสิทธิ์ บริการอื่นๆ คงเดิม เช่น รับประกัน สินค้าใหม่ ผ่านมาตรฐานอุตสาหกรรม และ [...]
💁‍♂️ทุกวันนี้ จะซื้อแอร์ทั้งที ต้องเอาให้คุ้มครั้งเดียวจบ ครบทุกฟังก์ชัน‼️ เหมือน.. แอร์เคลื่อนที่ WIMAN (6 in 1) #เสียบปลั๊กใช้ได้เลย จ่ายหนเดียว ใช้ได้นาน 6-8 ปี [...]

ติดต่อบริษัท

สั่งของออนไลน์ >> 📞 : 083-996-9628 /  : ส่งข้อความเพจ  : ข้อความไลน์ ไอดี @wimanair

ติดต่อ ค้นหา ตัวแทนจำหน่าย >> คลิ๊ก