หน้าหลัก > รายการ > แนะนำ 9 ข้อ สำหรับคน ชื้อแอร์เคลื่อนที่ ครั้งแรก
แนะนำ 9 ข้อ สำหรับคน ชื้อแอร์เคลื่อนที่ ครั้งแรก
แนะนำ 9 ข้อ สำหรับคน ชื้อแอร์เคลื่อนที่ ครั้งแรก
18 May, 2024 / By Wimanair
Images/Blog/JXLqbA88-วิธีสำหรับใช้งานเเอร์เคลื่อนที่วิมานเเอ(1).jpg

แนะนำ 9 วิธี สำหรับ คนใช้งานแอร์เคลื่อนที่

1. มิเตอร์ไฟฟ้า หรือ เบรกเกอรไฟฟ้า ต้อง
5(15a) ขึ้นไป และเสียบกับปลั๊กผนังรุ่นใหม่แบบรูกลม 3 ขา หรือ หากใช้กับปลั๊กพ่วง จะต้องใช้ปลั๊กพ่วงรุ่น ขนาดสายไฟ 10A.2300W หรือ 16A.3600W เเละมี มอก. เพราะ เวลาเปิดเครื่องแอร์ คอมทำงานใหม่จะโหลดกระแสไฟจากปกติ ถึง 3 เท่า ยกเว้น แอร์อินเวอร์เตอร์ หรือ แอร์ที่มีระบบ soft start
( เเละห้ามปลั๊กพ่วงเก่า ปลั๊กพ่วงชำรุด และห้ามเสียบปลั๊กแบบหลวม ๆ )

 


2. ไฟตกบ่อยๆ หรือ ไฟพ่วงมาจากบ้านอื่น แล้วใช้ไฟพร้อมกันหลายๆ ห้อง เช่น ห้องแถว แคมป์คนงาน ที่ใช้ไฟมาจากแหล่งหรือมิเตอร์เดียวกัน พอใช้งานพร้อมกันช่วงเย็นเลิกงาน จะทำให้ไฟไม่พอ กับ การทำงาน ของแอร์เคลื่อนที่ ครับ

3. ห้ามใช้ปลั๊กพ่วงร่วมกับเครื่องใช้ไฟฟ้ากำลังสูงอื่นๆ เช่น เตาปิ้งย่าง หรือ เครื่องใช้ไฟฟ้าชำรุด อื่นๆ ในบ้าน เพราะจะทำให้ไฟสปาร์คขณะเปิด-ปิด เครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น และ ส่งผลกระทบต่อคอมเพรสเซอร์แอร์ตัดการทำงาน

4. ห้ามวางบนพื้นเอียงและพื้นนุ่มเพราะจะทำให้เช็นเชอร์ระเหยน้ำทิ้งทำงานไม่แม่นยำและขึ้นE4 ( แอร์เคลื่อนที่ต้องวางบนพื้นเรียบเท่านั้น )

5. แอร์ขึ้น E4 จะเป็นอาการน้ำเต็มให้เปิดจุกสีดำเพื่อระบายน้ำออกและปิดจุกกลับคืนทุกครั้ง แต่ถ้าเคลื่อนย้ายหรือยกขึ้นรถต้องเปิดน้ำทิ้งทุกครั้งก่อนเคลื่อนย้าย ( ถ้าไม่ได้เคลื่อนย้ายแนะนำให้เปิดน้ำทิ้งเดือนละครั้ง )

6. หากต่อท่อลมร้อน ต้องให้โค้งขึ้นเท่านั้น เพื่อให้ระบายความร้อนได้สะดวกที่สุด ( ความร้อนจากลมร้อนสูงจะทำให้แอร์หยุดการทำงานเช่นกัน )


7. ห้ามวางไกล้แหล่งน้ำ และพื้นที่มีความชื้นสูงเพราะจะทำให้แอร์ดูดความชื้นและขึ้น E4 ตลอด หากจำเป็นต้องใช้แนะนำให้ต่อท่อน้ำทิ้งด้วย

8. หากท่านใด มีประเด็นเรื่องไฟไม่พอ ไม่ควรใช้แอร์ขนาดบีทียูสูงๆ แนะนำให้ใช้แอร์เคลื่อนที่ ขนาด 9000 บีทียู หรือ ต่ำกว่า หรือรุ่นที่มีระบบ Soft Start เช่น วิมานแอร์ จะไม่กระชากไฟ ขณะเปิดเครื่อง 


( กำลังปรับปรุงเนื้อหา ต่อไป )
 

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป

ติดต่อบริษัท

สั่งของออนไลน์ >> 📞 : 083-996-9628 /  : ส่งข้อความเพจ  : ข้อความไลน์ ไอดี @wimanair

ติดต่อ ค้นหา ตัวแทนจำหน่าย >> คลิ๊ก