หน้าหลัก > รายการ > 9 วัตถุประสงค์ของเครื่องปรับอากาศแบบพกพา วิมานแอร์มุ้ง
9 วัตถุประสงค์ของเครื่องปรับอากาศแบบพกพา วิมานแอร์มุ้ง
9 วัตถุประสงค์ของเครื่องปรับอากาศแบบพกพา วิมานแอร์มุ้ง
10 Feb, 2022 / By Wimanair
Images/Blog/4K4OGw9k-banner1.jpeg
  1. จุดประสงค์ การใช้งานของแอร์เคลื่อนที่ ( วิมานแอร์มุ้ง )

  • ผู้อยู่ห้องเช่าพัดลม  ที่ต้องการพักผ่อน อากาศเย็นๆ แต่ผู้ให้เช่าไม่ติดแอร์บ้านให้ แอร์เคลื่อนที่เหมาะกับกลุมคนเหล่านี้  ( วิมานแอร์มุ้ง+พร้อมมุ้ง ) จะเหมาะกับผู้ที่อยู่หอพักมาก และหากจะย้ายออก ก็สามารถนำแอร์เคลื่อนที่ไปใช้งานยังที่ใหม่ได้เลย

  • พ่อแม่ ที่มีลูกน้อย แต่ไม่สะดวกติดแอร์บ้าน ก็สามารถใช้วิมานแอร์มุ้ง (​แอร์เคลื่อนที่) เปิดเลี้ยงลูก เพื่อให้ลูกนอนหลับสนิท ไม่ตื่นกลางครัน เลี้ยงง่ายโตง่าย แข็งแรง เพราะอากาศเย็นและบริสุทธิ์กว่าเนื่องจากแอร์บางรุ่นจะมีระบบกรองอากาศอย่างดี ( วิมานแอร์ 3000 บีทียู มีระบบฟอกอากาศ )

  • ผู้ที่ชอบเดินทางไปแคมปิ้ง กางเต็นท์นอกบ้าน และต้องการติดแอร์ให้กับเต็นท์สนามโดยใช้ไฟฟ้า จากการแปลงไฟจากรถยนต์ หรือ แบตเตอร์รี่ แอร์เคลื่อนที่ขนาดเล็กบางรุ่นสามารถ ต่อพ่วงแอร์เคลื่อนที่กับแบตเตอรี่ได้

  • ใช้แอร์เคลื่อนที่กลางแจ้ง งานแสดงสินค้า ร้านค้า ร้านกาแฟ แอร์เคลื่อนที่สำหรับรถโมบายต่างๆ หรือ ห้องแคชเชียร์ ใช้แอร์เคลื่อนที่เพื่อเป่าลมเย็นเข้าตัว เพื่อให้พนักงาน หรือ นักแสดงเย็น เหงือไม่ออก ระหว่างทำงาน ดีกว่าพัดลมอย่างยิ่ง

  • ใช้แอร์เคลื่อนที่ระหว่างแต่งตัว แต่หน้า พิธีกร ในงานอีเว้นนอกสถานที่ ต่าง ๆ ที่ต้องมีดารานักแสดง และจะต้องใส่ชุดรัดกุม ที่อาจจะทำให้ร้อนอบอ้าวได้ แอร์เคลื่อนที่ก็สามารถ ที่จะช่วยให้ความเย็นตรงนี้ ได้ ทันที เช่นกัน

  • ชื้อแอร์เคลื่อนที่ให้ญาติผู้ใหญ่ ที่บ้านโล่ง ลำบากต่อการติดตั้งแอร์บ้าน ก็สามารถที่จะใช้แอร์เคลื่อนที่ พร้อมมุ้งแอร์เก็บความเย็น ทดแทนแอร์บ้านได้ เพราะ สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องลงทุนกั้นห้อง

  • แอร์เคลื่อนที่สำหรับคนป่วยติดเตียง ที่ต้องนอนบ้านไม้ บ้านร้อน ที่ไม่สะดวกติดแอร์บ้าน สามารถใช้แอร์เคลื่อนที่ ตัวนี้ ได้ จะช่วยให้ไม่เกิดแผลกดทับได้ง่าย เพราะ แอร์จะทำให้อากาศเย็น ไม่ชื้น ทำให้ร่างกายผู้ป่วยไม่มีเหงือออก หรือใช้แอร์เคลื่อนที่กับผู้ป่วยโรคอื่นๆได้ เช่น โรคฮีตอยู่ในอากาศร้อนไม่ได้ เป็นต้น

  • คนเดินทางบ่อยมีแอร์เคลื่อนที่ไว้จะดีมาก หรือ ผู้ที่เปลี่ยนที่นอนบ่อย ถ้าชื้อวิมานแอร์มุ้งแอร์เคลื่อนที่ไป ไปนอนที่ไหนมันก็เย็น จะไปเยี่ยมญาติ ต่างจังหวัด ก็พกติดรถ ไปได้ หรือ จะเปลี่ยนที่นอน นอนตรงระเบียงบ้านบ้าง นอนสวนหลังบ้านบ้าง ก็เย็น ประหยัดไฟ ปลอดภัยหายห่วง

  • ใช้แอร์เคลื่อนที่ระบายความร้อนสำหรับ ตู้ PABX ห้องเชิฟเวอร์ หรือ ใช้แอร์เคลื่อนที่ระบายความร้อนให้กับเครื่องขุดบิดคอยล์


ช่องทางติดต่อ วิมานแอร์ โทร : 08-3996-9628

ส่งข้อความ Face Book : วิมานแอร์/wimanair1

Line ID : @wimanair

Web : wimanair.com


หรือคลิ๊ก ช่องทาง แชท ดังด้านล่าง :

    

   

รายละเอียด และ รีวิว แอร์ 2200 บีทียู

รายละเอียด และ รีวิว แอร์ 3000 บีทียู

รายละเอียด และ รีวิว แอร์ 9000 บีทียู

รายละเอียด และ รีวิว มุ้งแอร์รุ่น BS

รายละเอียด และ รีวิว มุ้งแอร์รุ่น BS

รายละเอียด และ เต็นท์แอร์ออโต้ T89

ดู สินค้า ทั้งหมด

คำถามที่พบบ่อย


 

วีดีโอ รีวิว สินค้า

 

 

 


#แอร์มุ้ง

#vidalido

#เต็นท์สนาม

#แอร์เคลื่อนที่

https://www.wimanair.com/

https://www.youtube.com/wimanair

https://www.facebook.com/wimanair1

https://google.map.wimanair

✅ช่องทางติดต่อ วิมานแอร์ โทร : 08-3996-9628

✅ส่งข้อความ Face Book : วิมานแอร์/wimanair1

✅Line ID : @wimanair

✅Web : wimanair.com

Update by wiman air : 30.01.2022

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป

ติดต่อบริษัท

สั่งของออนไลน์ >> 📞 : 083-996-9628 /  : ส่งข้อความเพจ  : ข้อความไลน์ ไอดี @wimanair

ติดต่อ ค้นหา ตัวแทนจำหน่าย >> คลิ๊ก