หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > พาชมเต็นท์ทรงกระโจม & วิธีการติดตั้งแอร์ในเต็นท์
พาชมเต็นท์ทรงกระโจม & วิธีการติดตั้งแอร์ในเต็นท์
พาชมเต็นท์ทรงกระโจม & วิธีการติดตั้งแอร์ในเต็นท์
30 Jan, 2023 / By Wimanair
Images/Blog/JMW54a8B-wm-cover3-4.jpg

พาชมเต็นท์ทรงกระโจม เบลเต็นท์แคนวาส & วิธีการติดตั้งแอร์ในเต็นท์  เพื่อให้ภายในเต็นท์เย็นขึ้นและคุ้มค่าสูงสุด :ซึ่งสามารถปรับใช้ได้กับเต็นท์สนามทุกทรง โดยไม่ต้องดัดแปลงเจาะรูแอร์สำหรับเต็นท์ เช่น เต็นท์กระโจม เต็นท์เคบิน เต็นท์อินสแตน และ เต็นท์ทรงโดม โดย สามารถใช้วิธีนี้ กับ แอร์เคลื่อนที่ ทุกขนาด เช่น 3,000btu 4,000btu 6,000btu 9,000btu 12,000btu 15,000btu 18,000btu.

⦁    วิธีวางแอร์เคลื่อนที่ไว้ข้างในเต็นท์
 

วิธีนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องต่อท่อลมร้อน เพื่อนำลมร้อนออกนอกเต็นท์ มิเช่นนั้น ทั้งความเย็น และความร้อนจะวนเวียนอยู่ในเต็นท์ ทำให้ความเย็นไม่ดีเท่าที่ควร  ส่วนการต่อท่อลมร้อนออกข้างนอกเต็นท์ สามารถ

ต่อออกทางช่องหน้าต่าง หรือ ช่องประตูสำรอง แล้วล็อกปลายท่อให้มั่นคง

โดยไม่จำเป็นต้องปิดสนิท และ พยายามหดท่อลมร้อนให้สั้นที่สุด หากท่อลมร้อนยาวเกินไปแล้วมอเตอร์พัดลมร้อนจะทำงานหนัก


 


วิธีนี้จะสะดวกต่อตัวผู้ใช้งาน เพราะจะทำให้ควบคุม ปรับอะไรต่างๆ ได้ง่าย และแอร์ปลอดภัย จาก ฟ้าฝน หมอก ลม ที่จะทำให้แอร์เสียหาย และ ปลอดภัยจากโจรขโมยที่จะมาลักขโมยแอร์
 

⦁    วิธีวางแอร์เคลื่อนที่ไว้ นอกเต็นท์



วิธีนี้ตัวแอร์จะอยู่ภายนอกเต็นท์ แล้ว ต่อท่อลมเย็นจากช่องแอร์ด้านหน้า ส่งเข้ามาในเต็นท์ ทางใดทางนึ่ง เช่น ส่งเข้ามาทางช่องหน้า หรือ ทางประตู โดยปิดซิปไว้ พอประมาณ เพื่อให้ท่อลมทรงตัวอยู่ได้ โดยไม่จำเป็น ต้องปิดให้มิดชิด

วิธีนี้ เหมาะสำหรับ ผู้ใช้งาน ที่ไม่มีพื้นที่ และ ไม่สะดวก วางแอร์ในเต็นท์ โดยวิธีนี้ แอร์อยู่ด้านนอก ทำให้ เสียงแอร์เบาลงได้เช่นกัน แต่ จะมีอุปสรรค์ด้าน ฟ้าฝน หมอก ลม ที่จะทำให้แอร์เสียหาย และ ไม่ปลอดภัยจากโจรขโมยแอร์

⦁    สามารถใช้พัดลมแทนแอร์ได้ในช่วงที่อากาศพอดี




 

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป

ติดต่อบริษัท

สั่งของออนไลน์ >> 📞 : 083-996-9628 /  : ส่งข้อความเพจ  : ข้อความไลน์ ไอดี @wimanair

ติดต่อ ค้นหา ตัวแทนจำหน่าย >> คลิ๊ก