หน้าหลัก > ข่าวสารแอร์ > วิธีผ่อนแอร์ วิมานแอร์ ผ่านทางเวปไซด์ วิมานแอร์.คอม ง่ายๆ ดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน
วิธีผ่อนแอร์ วิมานแอร์ ผ่านทางเวปไซด์ วิมานแอร์.คอม ง่ายๆ ดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน
วิธีผ่อนแอร์ วิมานแอร์ ผ่านทางเวปไซด์ วิมานแอร์.คอม ง่ายๆ ดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน
14 Jun, 2022 / By Wimanair
Images/Blog/3jDavhsn-WIMAN AIR_QR G0002943.jpg

ขั้นตอน ผ่อนชำระ ด้วยบัตรเครดิต ผ่านเวป ไซด์ ด้วยตัวเอง www.wimanair.com     ( ส่วนวิธีอื่นๆ สามารถ เลือก ทำเองได้เลย เพราะง่ายมาก แค่กดยืนยัน ก็สั่งชื้อ สำเร็จแล้ว เช่น เก็บเงินปลายทาง หรือ โอนผ่านธนาคาร แล้ว รอรับสินค้าได้เลย )

  1. “ เข้าสู่ระบบ “ เวปไซด์ วิมานแอร์ ด้วย เฟสบุ๊ค หรือ อีเมลย์  หรือ สมัครใหม่ง่ายๆ เพียง กด ลงทะเบียน แล้ว ใส่ข้อมูล ชื่อ ที่อยู่ รายละเอียดจำเป็น ต่างๆ  ( หรือ เข้าดู สินค้าก่อนก็ได้ เมื่อเลือกสินค้า แล้วระบบ จะให้ เข้าสู่ระบบ ทีหลัง )

 


  1. เลือกสินค้า ตามหมวดหมู่ เลื่อนดูสินค้าที่สนใจ แล้ว กดคำว่า สั่งชื้อ เพื่อดูรายละเอียดสินค้า   หาก สนใจสั่งชื้อ สามารถ ระบุเลือกขนาดสินค้า ราคา จะแสดงตามตัวเลือก จำนวน สินค้า จากนั้น  กด คำว่า “ สั่งชื้อ “

 

 


  1. ระบบ จะแสดง รายละเอียดสินค้า และ ราคารวมแวท ( หากต้องการ สั่งเพิ่ม สามารถ แก้ใขได้ )  เมื่อ ข้อมูล ถูกต้องแล้ว กด “ ชำระเงิน “ แล้วระบบ จะให้ ใส่ ที่อยู่ จัดส่ง จากนั้น กด “ ถัดไป “   จากนั้น เลือก ขนส่ง ให้เลือกแบบ ด่วน 1-2 วัน ถึง แล้วกด “  ถัดไป “

 


  1. ระบบจะให้เลือก วิธีการ ชำระเงิน ให้เลือก ไปที่ วิธีสุดท้าย “ บัตรเครดิต “  จากนั้น กด “ ถัดไป “  ระบบจะสรุป ยอด ที่จะต้องทำรายการผ่านบัตร อีกครั้ง จากนั้น กด “ ยืนยันออเดอร์ “  แล้วระบบ จะแสดง บัตร ให้เลือก โลโก้ บัตร วีซ่า มาสเตอร์ เจชีบี ยูเนียนเพลย์ กด “ เลือกดรอปดาวน์ “

 


  1. ใส่ข้อมูล เลขที่บัตรเครดิต ได้เลย ระบบจะรู้เอง ว่าบัตรอะไร ใช้ได้หรือไม่ หาก ใช้ได้ ให้ใส่ ข้อมูลต่อ จนครบ เช่น – วันหมดอายุบัตร - เลขหลังบัตร - จำนวนงวดการผ่อนชำระ - หรือ ชำระเต็ม  - ชื่อผู้ถือบัตร - อีเมลย์ จากนั้นกด “ ชำระเงินต่อ “ 

แล้วระบบ ให้กดขอเลข OTP และ จะส่ง เลข “ OTP “ ไปที่เบอร์มือถือเจ้าของบัตร เพื่อ นำมากรอกใส่ ในช่องสุดท้าย หากใส่ ถูดต้อง แสดงว่า เป็นเจ้าของบัตร จริง ปลอดภัย แล้วกด “ ยืนยัน “  สุดท้าย เป็น อันเสร็จสิ้น การสั่งชื้อ  จากนั้น รอรับสินค้า ได้เลย ภายใน 1-3 วัน ทำการ


วีดีโอตัวอย่าง ใช้งานบนคอมพิวเตอร์


ดูสินค้า เพิ่มเติม : wimanair.com/catalog

วิมานแอร์ โทร : 083-996-9628

ส่งข้อความ FaceBook : m.me/wimanair1

Line ID : @wimanair

Web : http://www.wimanair.com/catalog.aspx

การรัปประกัน และ บริการหลังการขายออนไลน์ http://www.wimanair.com/salepage/mission_and_vision_wiman-salepage.aspx

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป

ติดต่อบริษัท

สั่งของออนไลน์ >> 📞 : 083-996-9628 /  : ส่งข้อความเพจ  : ข้อความไลน์ ไอดี @wimanair

ติดต่อ ค้นหา ตัวแทนจำหน่าย >> คลิ๊ก