หน้าหลัก > รายการ > 11 ขั้นตอน ตรวจรับแอร์มุ้ง(แอร์เคลื่อนที่) หากสั่งออนไลน์มาแล้ว ไม่มันใจว่าโดนหลอกส่งพัดลมไอน้ำรึป่าว
11 ขั้นตอน ตรวจรับแอร์มุ้ง(แอร์เคลื่อนที่) หากสั่งออนไลน์มาแล้ว ไม่มันใจว่าโดนหลอกส่งพัดลมไอน้ำรึป่าว
11 ขั้นตอน ตรวจรับแอร์มุ้ง(แอร์เคลื่อนที่) หากสั่งออนไลน์มาแล้ว ไม่มันใจว่าโดนหลอกส่งพัดลมไอน้ำรึป่าว
25 Jan, 2022 / By Wimanair
Images/Blog/AVt8JEbD-ฮีตเตอร์ แอร์มินิน.jpg

11 ขั้นตอน ตรวจรับแอร์เคลื่อนที่ ( ชื้อแอร์เคลื่อนที่ออนไลน์ แต่ได้รับพัดลมไอน้ำเล็กๆ ) “แอร์เคลื่อนที่จริงจะต้องมีคอมเพรสเซอร์แอร์นะ”

ฤดูร้อนทุกๆปี จะมีโฆษณาขายแอร์เคลื่อนที่ออนไลน์ ราคาถูก เช่น 1990 บาท ส่วนมากจะเขียนข้อความว่า “ขายถูกเพราะปิดกิจการ” ( 2 ปีนี้แอดมินได้เก็บข้อมูล  วิธีดูเวปหลอกขายแอร์เคลื่อนที่เหล่านี้ ไว้ใน ลิ้งค์ ด้านล่าง ) แต่ก็มิวาย ยังมีคนโดนหลอกมากขึ้น ต่อเนื่อง

แต่อย่างไรก็ตาม บางเวปก็มีโฆษณาน่าสนใจมาก น่าเชื่อมาก ราคาถูกมากด้วย แต่เราก็ไม่ได้เห็นแอร์เคลื่อนที่ของจริง เห็นแต่รูปโฆษณาแอร์เคลื่อนที่สวยๆ บางครั้งเราก็เลยตัดสินใจชื้อแอร์เคลื่อนที่รุ่นนี้ เพราะกลัวของหมดก่อน

ดังนี้แล้วจึงเกิดความลังเล เพราะหากสินค้าดีจริง เวปผู้ขายแอร์เคลื่อนที่ส่งตรงปกจริง เราก็จะเสียโอกาส ได้ของถูก ก็เป็นได้

ฉะนั้น แอดมินขอแชร์


8 ขั้นตอน ตรวจรับของ ( แอร์เคลื่อนที่ ) ที่สั่งมาจากออนไลน์

1.ดูกล่องแอร์ที่ร้านส่งมา ว่าใช่แอร์ตรงรูป กับรุ่นที่เราสั่งหรือไม่ หากดูแล้วไม่ใช่แอร์ หรือ เป็นพัดลมไอน้ำ (เป็นเวปนอก ที่เอารูปแอร์แต่ส่งพัดลมมินิ หรือ พัดลมไอน้ำเล็กๆ มาให้ก็มี ) ให้ปฏิเสธรับสินค้า ( เราจะได้รับเงินคืน หรือ ไม่ต้องจ่ายปลายทาง ) หากชื้อแอร์เคลื่อนที่มือสอง ให้เปิดทดลองดูตรงนั้นเลยว่าใช้ได้ไหม ไฟตกไหม เย็นไหม ( ชื้อแอร์เคลื่อนที่มือสอง ควรนัดรับ ดีที่สุด และห้ามจ่ายเงินมันจำก่อนเด็ดขาด )

2.เมื่อรับแล้ว ตั้งกล้อง ถ่ายวีดีโอ ( ถ่ายไว้เป็นหลักฐาน กรณี อุปกรณ์แอร์เคลื่อนที่ในกล่องไม่ครบ หรือ ชำรุด ) เริ่มถ่าย ตั้งแต่ สติ๊กเกอร์ขนส่งที่มีชื่อร้าน หลังจากนั้น ใช้มีดคัตเตอร์ เปิดกล่องแอร์เคลื่อนที่ ถ่ายมุมกว้างให้เห็น ว่าเพิ่งแกะใหม่ๆ

3.ถ่ายรูปแอร์เคลื่อนที่ต่อเนื่อง จนเห็นอุปกรณ์ของแอร์เคลื่อนที่ที่มีให้ในกล่องครบ โดยอุปกรณ์พื้นฐานของแอร์เคลื่อนที่ จะมี ดังนี้ ตัวเครื่องแอร์ ท่อลมร้อนแอร์เคลื่อนที่ ข้อต่อแอร์เคลื่อนที่กับท่อลมร้อนแอร์เคลื่อนที่ รางเลือนบานหน้าต่างสำหรับแอร์เคลื่อนที่ คู่มือแอร์เคลื่อนที่ รีโมทย์แอร์เคลื่อนที่ ใบรับประกันแอร์เคลื่อนที่ ครบจำนวน ที่แถมมา และ อยู่ในสภาพใหม่ ไม่มีชำรุดก่อนการใช้งาน

4.กรณีสั่งมุ้งแอร์ หรือ เต็นท์แอร์ ให้คลี่ผ้า ออกมาดูว่าไม่มีขาดก่อนใช้งาน โดยเฉพาะส่วน มุม และ ตะเข็บเย็บต่างๆ ( ​สำคัญมาก เพราะ หากกางแล้ว พบว่าขาด ร้านจะมองว่า ลูกค้า ทำขาดเอง จะซ่อมให้ แต่ ไม่สามารถเปลี่ยนตัวใหม่ให้ได้ )

5.หากตรวจตามขั้นตอน 1-4 เรียบร้อยแล้ว ให้วางแอร์เคลื่อนที่ พักไว้ 2-3 ชั่วโมง เพื่อให้น้ำมันคอมเพรสเชอร์แอร์กลับลงคอมระหว่างขนส่งเอียงเครื่องแอร์ไปมา ( คล้ายการขนส่งตู้เย็น เพราะเราไม่รู้ว่าขนส่ง นอนเครื่องมารึป่าว หากเปิดเลย อาจทำให้ น้ำมันคอมไปผสมกับน้ำยาแอร์เคลื่อนที่ได้ )

6. หลังจากตั้งแอร์เคลื่อนที่ไว้จนครบกำหนด ให้ เริ่มเสียบปลั๊กแอร์เคลื่อนที่ เพื่อทดลองเปิด และทดสอบการทำงานของเมนูต่างๆ ว่าทำงานได้จริง และ เย็นจริง

7. เสียบปลั๊กให้แน่น ( ห้ามหลวมเด็ดขาด ) และ ใช้ปลั๊กพ่วงที่ใหม่ และ ได้มาตรฐาน มอก. ให้สังเกตไฟเข้า จะมีเสียงแอร์เคลื่อนที่ดังติ๊ด 1 ครั้ง หรือ มีไฟแสดงบนหน้าจอ แล้วแต่ รุ่นแอร์เคลื่อนที่ หรือ แอร์เคลื่อนที่ยี่ห้อ อื่นๆ จะออกแบบแอร์เคลื่อนที่ มาต่างกัน

8. กด ปุ่ม เปิดแอร์เคลื่อนที่ 1 ครั้ง ( บางรุ่นระบบสัมผัส-บางรุ่นให้กดเบาะๆ ) กดแล้วรอ1-2 วินาที ใจเย็นๆ แอร์จะไม่ติดทันที แต่จะค่อยๆมา ( เช่น วิมานแอร์เป็นระบบ soft Start ป้องกันไฟกระชาก ดังนั้น กดปุ่มแต่ละครั้งจะต้องรอ ดีเลย์ 1-2 วินาที )

9. เปิดครั้งแรก แอร์จะตั้งค่าไว้ที่ โหมดแอร์ อุณภูมิแอร์เคลื่อนที่ที่ 25 องศาเซลเซียล ( ยกเว้นวิมานแอร์ 2200 บีทียู จะตั้งค่าเริ่มต้นไว้ที่ 5 องศาเซลเซียล )

10. เช็คการทำงาน โดยเริ่มกดปุ่ม หรือ รีโมทย์ ไปทีละโหมด ห้ามกดรัวๆ กรุณากดช้าๆ กดครั้งเดียว (ติ๊ด เดียว) รอให้ไฟกระพริบหยุดนิ่งที่แต่ละโหมดก่อน แล้วค่อยกดเปลี่ยน โหมด เช็คไปเรือยๆ เช่น กดเพิ่มความแรงของลม แล้วดูว่าลมแรงขึ้นหรือไม่ กดปรับอุณหภูมิลดลงแล้วแอร์เย็นมากหรือไม่ ( ตัวเลขอุณหภูมิน้อย ยิ่งน้อยยิ่งเย็น )

11. เปิดเครื่องแอร์เคลื่อนที่ทิ้งไว้ ให้แอร์เคลื่อนที่ทำความเย็นไปเรื่อย เพื่อ เช็คความเย็น เสียง การตัดของแอร์ และ ที่สำคัญ เพื่อเช็ค ระบบน้ำทิ้งว่าทำงานดี ไม่ควรมีล้นออกมาข้างนอก


 

ดูตัวอย่าง การทำงานของแอร์เคลื่อนที่ 3000 บีทียู โหมด ต่างๆ ดังนี้ คลิ๊กลิ้งค์

https://www.wimanair.com/วิธีใช้_หน้าจอ_เมนู_ต่างๆ_หน้าแอร์_วิมานแอร์_3000_บีทียู-blog.aspx


 

ตัวอย่างลูกค้า ที่โดนโกงโฆษณา ขายแอร์เคลื่อนที่ ออนไลน์ รูปแบบต่างๆ

https://www.wimanair.com/ชื้อแอร์เคลื่อนที่ออนไลน์_ยังไง_ไม่ให้โดนโกง-blog.aspx


 

 

วิธีเลือกแอร์เคลื่อนที่และข้อควรระวัง และ 9 คำแนะนำก่อนชื้อแอร์เคลื่อนที่

https://www.wimanair.com/วิธีเลือกแอร์เคลื่อนที่และข้อควรระวัง_และ_9_คำแนะนำก่อนชื้อแอร์เคลื่อนที่-blog.aspx


 

เพื่อให้มั่นใจก่อนนชื้อแอร์เคลื่อนที่ ออนไลน์จาก เวป เพจ ใด ควรอ่านรีวิวลูกค้าจริง ดังตัวอย่างด้านล่าง


ช่องทางติดต่อ วิมานแอร์ โทร : 08-3996-9628

ส่งข้อความ Face Book : วิมานแอร์/wimanair1

Line ID : @wimanair

Web : wimanair.com


หรือคลิ๊ก ช่องทาง แชท ดังด้านล่าง :

    

   

รายละเอียด และ รีวิว แอร์ 2200 บีทียู

รายละเอียด และ รีวิว แอร์ 3000 บีทียู

รายละเอียด และ รีวิว แอร์ 9000 บีทียู

รายละเอียด และ รีวิว มุ้งแอร์รุ่น BS

รายละเอียด และ รีวิว มุ้งแอร์รุ่น BS

รายละเอียด และ เต็นท์แอร์ออโต้ T89

ดู สินค้า ทั้งหมด

คำถามที่พบบ่อย


 

วีดีโอ รีวิว สินค้า

 

 

 


#แอร์มุ้ง

#vidalido

#เต็นท์สนาม

#แอร์เคลื่อนที่

https://www.wimanair.com/

https://www.youtube.com/wimanair

https://www.facebook.com/wimanair1

https://google.map.wimanair

✅ช่องทางติดต่อ วิมานแอร์ โทร : 08-3996-9628

✅ส่งข้อความ Face Book : วิมานแอร์/wimanair1

✅Line ID : @wimanair

✅Web : wimanair.com

Update by wiman air : 31.02.2022

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป

ติดต่อบริษัท

สั่งของออนไลน์ >> 📞 : 083-996-9628 /  : ส่งข้อความเพจ  : ข้อความไลน์ ไอดี @wimanair

ติดต่อ ค้นหา ตัวแทนจำหน่าย >> คลิ๊ก